ยินดีต้อนรับสู่ห้องสมุด วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สุรินทร์
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

หน้าหลัก เกี่ยวกับห้องสมุด โครงสร้างผู้บริหาร  คู่มือเอกสาร  บริการยืมคืนหนังสือ ค้นหาหนังสือ BASIC

 
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record : QR code ปิดหน้าต่าง
หนังสือใหม่ รายชื่อวารสาร : เกี่ยวกับ Collections
ภาพปก
 ผู้แต่ง  พิชิต ฤทธิ์จรูญ
 ชื่อเรื่อง 
เทคนิคการวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนรู้ / พิชิต ฤทธิ์จรูญ
 ISBN  978-974-03-3517-7
 พิมพ์ลักษณ์  กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2561
 เลขเรียก LC  LB1028.24 พ647ท 2561
 เลขหมู่  LB1028.24 พ647ท 2561
 ครั้งที่พิมพ์  พิมพ์ครั้งที่ 2
 ลักษณะทางกายภาพ  348 หน้า : ภาพประกอบ
 หมายเหตุ  บรรณานุกรม : พิชิต ฤทธิ์จรูญ. (2561). เทคนิคการวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนรู้ (พิมพ์ครั้งที่ 2). กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
 หมายเหตุ  Contents: บทที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนรู้
-- บทที่ 2 กระบวนการวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนรู้
-- บทที่ 3 การวิเคราะห์ปัญหาการเรียนรู้
-- บทที่ 4 การพัฒนานวัตกรรมการจัดการเรียนรู้
-- บทที่ 5 การออกแบบและการวางแผนการวิจัย
-- บทที่ 6 เทคนิควิธีและเครื่องมือเก็บรวบรวมข้อมูล
-- บทที่ 7 การวิเคราะห์ข้อมูลและการนำเสนอผลการวิเคราะห์ข้อมูล
-- บทที่ 8 การเขียนรายงานการวิจัย
-- บทที่ 9 การประเมินงานวิจัย
-- บทที่ 10 การนำผลการวิจัยไปใช้พัฒนาผู้เรียนและการจัดการเรียนรู้
 หัวเรื่อง  วิจัยเชิงปฏิบัติการทางการศึกษา
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือทั่วไป
หนังสือทั่วไป
LB1028.24 พ647ท 2561 ฉ.1 
  Barcode: 10052071
ห้องสมุด วพบ.สุรินทร์
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
Note:ซื้อ 1/2564
2. หนังสือทั่วไป
หนังสือทั่วไป
LB1028.24 พ647ท 2561 ฉ.2 
  Barcode: 10052072
ห้องสมุด วพบ.สุรินทร์
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
Note:ซื้อ 1/2564
   [แสดง 2/2 รายการ]

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [พิชิต ฤทธิ์จรูญ]

    หัวเรื่อง [วิจัยเชิงปฏิบัติการทางการศึกษา]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: เทคนิคการวิจัยเพ..
Bib 13399137783

 
 
 


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. ULIBM