ยินดีต้อนรับสู่ห้องสมุด วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สุรินทร์
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

หน้าหลัก เกี่ยวกับห้องสมุด โครงสร้างผู้บริหาร  คู่มือเอกสาร  บริการยืมคืนหนังสือ ค้นหาหนังสือ BASIC

 
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record : QR code ปิดหน้าต่าง
หนังสือใหม่ รายชื่อวารสาร : เกี่ยวกับ Collections
 ผู้แต่ง  ประดิษฐ์ วงษ์คณารัตนกูล
 ชื่อเรื่อง 
เพื่อคุณภาพการบริการ TQM/ ประดิษฐ์ วงษ์คณารัตนกูล
 ISBN  974-831-617-3
 พิมพ์ลักษณ์  กรุงเทพฯ: หมอชาวบ้าน, 2539
 เลขเรียก NLM  HF5785 ป266พ 2539
 ครั้งที่พิมพ์  พิมพ์ครั้งที่1
 ลักษณะทางกายภาพ  40หน้า
 หัวเรื่อง  การบริหารธุรกิจ
 หัวเรื่อง  การจัดการ
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือทั่วไป
หนังสือทั่วไป
2539 ฉ.1 
  Barcode: B0010260
ห้องสมุด วพบ.สุรินทร์
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
2. หนังสือทั่วไป
หนังสือทั่วไป
2539 ฉ.2 
  Barcode: B0010261
ห้องสมุด วพบ.สุรินทร์
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
3. หนังสือทั่วไป
หนังสือทั่วไป
2539 ฉ.3 
  Barcode: B0010262
ห้องสมุด วพบ.สุรินทร์
►ชั้นหนังสือเผยแพร่เกิน 10 ปี
บนชั้น
  ขอยืม
   [แสดง 3/3 รายการ]

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [การบริหารธุรกิจ]
    หัวเรื่อง [การจัดการ]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: เพื่อคุณภาพการบร..
Bib 12334090689

 
 
 


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. ULIBM