ยินดีต้อนรับสู่ห้องสมุด วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สุรินทร์
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

หน้าหลัก เกี่ยวกับห้องสมุด โครงสร้างผู้บริหาร  คู่มือเอกสาร  บริการยืมคืนหนังสือ ค้นหาหนังสือ BASIC

 
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record : QR code ปิดหน้าต่าง
หนังสือใหม่ รายชื่อวารสาร : เกี่ยวกับ Collections
ภาพปก
 ผู้แต่ง  วิจารณ์ พานิช
 ชื่อเรื่อง 
การสร้างการเรียนรู้สู่ศตวรรษที่ 21 / วิจารณ์ พานิช
 ISBN  978-616-91-3814-3
 พิมพ์ลักษณ์  กรุงเทพฯ : ซัน แพคเกจจิ้ง (2014), 2560
 เลขเรียก LC  LB1027 ว519ก 2560
 เลขหมู่  LB1027 ว519ก 2560
 ครั้งที่พิมพ์  พิมพ์ครั้งที่ 4
 ลักษณะทางกายภาพ  69 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม.
 หัวเรื่อง  Teaching--Technique
 หัวเรื่อง  Creative teaching
 หัวเรื่อง  Effective teaching
 หัวเรื่อง  การสอน--เทคนิค
 หัวเรื่อง  การสอนอย่างสร้างสรรค์
 หัวเรื่อง  การสอนอย่างมีประสิทธิผล
 เชื่อมโยง*  การสร้างการเรียนรู้สู่ศตวรรษที่ 21 (10049257).pdf (สารบัญหนังสือ)
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือทั่วไป
หนังสือทั่วไป
LB1027 ว519ก 2560 ฉ.1 
  Barcode: 10049257
ห้องสมุด วพบ.สุรินทร์
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
Note:ซื้อ 1/2562 ศูนย์หนังสือจุฬา
2. หนังสือทั่วไป
หนังสือทั่วไป
LB1027 ว519ก 2560 ฉ.2 
  Barcode: 10049258
ห้องสมุด วพบ.สุรินทร์
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
Note:ซื้อ 1/2562 ศูนย์หนังสือจุฬา
3. หนังสือทั่วไป
หนังสือทั่วไป
LB1027 ว519ก 2560 ฉ.3 
  Barcode: 10049259
ห้องสมุด วพบ.สุรินทร์
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
Note:ซื้อ 1/2562 ศูนย์หนังสือจุฬา
4. หนังสือทั่วไป
หนังสือทั่วไป
LB1027 ว519ก 2560 ฉ.4 
  Barcode: 10049260
ห้องสมุด วพบ.สุรินทร์
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
Note:ซื้อ 1/2562 ศูนย์หนังสือจุฬา
5. หนังสือทั่วไป
หนังสือทั่วไป
LB1027 ว519ก 2560 ฉ.5 
  Barcode: 10049261
ห้องสมุด วพบ.สุรินทร์
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
Note:ซื้อ 1/2562 ศูนย์หนังสือจุฬา
   [แสดง 5/5 รายการ]

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [วิจารณ์ พานิช]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: การสร้างการเรียน..
Bib 13399136355

 
 
 


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. ULIBM