ยินดีต้อนรับสู่ห้องสมุด วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สุรินทร์
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

หน้าหลัก เกี่ยวกับห้องสมุด โครงสร้างผู้บริหาร  คู่มือเอกสาร  บริการยืมคืนหนังสือ ค้นหาหนังสือ BASIC

 
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record : QR code ปิดหน้าต่าง
หนังสือใหม่ รายชื่อวารสาร : เกี่ยวกับ Collections
LEADER 00000nam a2200000 a 4500
001    13399138393
003     ULIB
008    230117s2565 th a f 000 0 tha d
020    ^a9786168313077
050  4 ^aLB1065^bบ199ค 2565
100 1  ^aบร็อก, แอนนี
245 10 ^aคู่มือออกแบบการเรียนรู้เพื่อสร้าง Growth mindset =^bThe growth mindset coach : a teacher^'s month-by-month handbook fo rempowering students to achieve /^cby Annie Brock and Heather Hundley ; แปลโดย ฐานันดร วงศ์กิตติธร
246 31 ^aThe growth mindset coach :^ba teacher^'s month-by-month handbook for empowering students to achieve
250    ^aพิมพ์ครั้งที่ 1
260    ^aกรุงเทพฯ :^bบุ๊คสเคป,^c2565
300    ^a340, [3] หน้า :^bภาพประกอบ ;^c21 ซม.
500    ^aบรรณานุกรม: บร็อก, แอนนี และฮันด์ลีย์, เฮเธอร์. (2565). คู่มือออกแบบการเรียนรู้เพื่อสร้าง Growth mindset (ฐานันดร วงศ์กิตติธร, ผู้แปล). บุ๊คสเคป.
505 0  ^a^tบทนำ ชุดความคิดสองแบบ -- ^tบทที่ 1 สิงหาคม : การสอนคือการฝึกฝนไม่ใช่ความสมบูรณ์แบบ -- ^tบทที่ 2 กันยายน : ทุกคนเรียนรู้ได้! -- ^tบทที่ 3 ตุลาคม : สมองฉันเหมือนกล้ามเนื้อที่พร้อมเติบโต! -- ^tบทที่ 4 พฤศจิกายน :ฉันเป็นสมาชิกคนสำคัญของชุมชนการเรียนรู้แห่งนี้ -- ^tบทที่ 5 ธันวาคม :เรารักความท้าทาย! -- ^tบทที่ 6 มกราคม : จงเปิดใจคำติชมเปรียบดั่งของขวัญ -- ^tบทที่ 7 กุมภาพันธ์ :เป้าหมายที่ขาดแผนการก็เป็นเพียงความปรารถนา -- ^tบทที่ 8 มีนาคม :ความผิดพลาดคือโอกาสที่จะเรียนรู้ -- ^tบทที่ 9 เมษายน : ^"ไม่รู้^" กับ^"ยังไม่รู้^" นั้นต่างกัน! -- ^tบทที่ 10 พฤษภาคม : ฉันทำได้! -- ^tบทที่ 11 มิถุนายน : ฉันจะดูแลคนอื่นได้อย่างไร ถ้ายังดูแลตัวเองไม่ได้ -- ^tบทที่ 12 กรกฎาคม : วันใหม่คือโอกาสใหม่ที่จะเติบโต
520    ^aGrowth Mindset คือทักษะสู่ความสำเร็จแห่งศตวรรษที่ 21ที่หลายคนปรารถนา ทว่านี่ไม่ใช่พรสวรรค์เฉพาะบุคคล แต่แฝงอยู่ในตัวเราทุกคนเพราะชุดความคิดนี้ เชื่อว่าทุกคนเติบโตได้ด้วยความพยายามและการเรียนรู้และไม่ว่าจะล้มลงกี่ครั้ง ก็จะลุกขึ้นใหม่ได้ทุกคราวคู่มือออกแบบการเรียนรู้เพื่อสร้าง Growth Mindsetเขียนโดยนักการศึกษาผู้กลั่นกรองประสบการณ์ออกมาเป็นคู่มือฉบับพร้อมใช้สำหรับครู ผู้ปกครอง และผู้สนใจการเรียนรู้ตลอดชีวิตเพื่อปลดปล่อยศักยภาพที่เร้นกายอยู่ในตัวเราทุกคนผ่านนวัตกรรมการเรียนการสอนที่นำไปปฏิบัติได้จริง อาทิ -แผนงานกิจกรรมสร้างชุดความคิดแบบเติบโตตลอดทั้งปี -เทคนิคการสอนเพื่อกระตุ้นความคิดและส่งเสริมพัฒนาการทางสมอง -วิธีเปลี่ยนความผิดพลาดเป็นโอกาสในการเรียนรู้ -เทคนิคการติชมอย่างสร้างสรรค์และใช้ความคาดหวังเป็นแรงบันดาลใจหากเชื่อว่าเมื่อเกิดมามีความสามารถเพียงเท่านี้แล้วจะพัฒนาให้ดีขึ้นไม่ได้หนังสือเล่มนี้จะเปลี่ยนความคิดใหม่ ไม่ว่านักเรียนหรือบุตรหลานของคุณฝันอยากทำอะไร หรืออยู่ในระบบการศึกษาแบบใด Growth Mindsetจะเป็นทักษะติดตัวตลอดชีวิต เพื่อให้พวกเขาสร้างอนาคตด้วยมือตัวเองได้อย่างมั่นใจ และออกเดินไปบนเส้นทางที่วาดหวังได้อย่างมั่นคง
650  4 ^aผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน^vคู่มือ
650  4 ^aการจูงใจในการศึกษา^vคู่มือ
650  4 ^aการเรียนรู้ (จิตวิทยา)^vคู่มือ
700 1  ^aฮันด์ลีย์, เฮเธอร์
700 0  ^aฐานันดร วงศ์กิตติธร,^eผู้แปล
700 12 ^aBrock, Annie.^tThe growth mindset coach : a teacher^'smonth-by-month handbook for empowering students to achieve
700 12 ^aHundley, Heather.^tThe growth mindset coach : a teacher^'smonth-by-month handbook for empowering students to achieve
856    ^zคู่มือออกแบบการเรียนรู้เพื่อสร้าง Growth mindset (10054021).pdf (สารบัญหนังสือ)^uhttp://61.19.69.198/ULIB//_fulltext/Content ::/13399138393/20230118160400_1130.pdf
999    ^aสุณิสา สำเร็จดี
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือทั่วไป
หนังสือทั่วไป
LB1065 บ199ค 2565 ฉ.1 
  Barcode: 10054021
ห้องสมุด วพบ.สุรินทร์
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
Note:ซื้อ
2. หนังสือทั่วไป
หนังสือทั่วไป
LB1065 บ199ค 2565 ฉ.2 
  Barcode: 10054022
ห้องสมุด วพบ.สุรินทร์
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
Note:ซื้อ
   [แสดง 2/2 รายการ]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: คู่มือออกแบบการเ..
Bib 13399138393

 
 
 


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. ULIBM