ยินดีต้อนรับสู่ห้องสมุด วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สุรินทร์
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

หน้าหลัก เกี่ยวกับห้องสมุด โครงสร้างผู้บริหาร  คู่มือเอกสาร  บริการยืมคืนหนังสือ ค้นหาหนังสือ BASIC

 
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record : QR code ปิดหน้าต่าง
หนังสือใหม่ รายชื่อวารสาร : เกี่ยวกับ Collections
 ชื่อเรื่อง 
วารสารสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 6 ขอนแก่น = Journal of the Office of DPC 6 Khon Khean
 ผู้แต่งนิติบุคคล  สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 6 จังหวัดขอนแก่น
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง  Journal of the Office of DPC 6 Khon Khean
 พิมพ์ลักษณ์  ขอนแก่น : สำนักงาน, 2557-
 เลขเรียก  SERIALS
 Frequency  ราย 6 เดือน
 ลักษณะทางกายภาพ  เล่ม
 ISSN  0858-8899
 ห้องสมุดมี  ULIB ปีที่ 21 ฉบับที่ 2 (ก.ค.-ธ.ค.57) ;ปีที่ 22 ฉบับที่ 1 (ม.ค.-มิ.ย.58) ;ปีที่ 22 ฉบับที่ 1 (ม.ค.-มิ.ย.58) ;ปีที่ 22 ฉบับที่ 2 (ก.ค.-ธ.ค.58) ;ปีที่ 23 ฉบับที่ 1 ฉ.1 (ม.ค.-เม.ย.59) ;ปีที่ 23 ฉบับที่ 2 (พ.ค.-ส.ค.59)
 หัวเรื่อง  โรค--การป้องกันและควบคุม--วารสาร
 ดรรชนี  มีดรรชนีวารสาร การเฝ้าระวังการระบาดของโรคคอตีบทางห้องปฏิบัติการ [SERIALS -- ปีที่ 21 ฉบับที่ 2]
 ดรรชนี  มีดรรชนีวารสาร ประเมินความเสี่ยงต่อการเกิดโรคเบต้าธาลัสซีเมียชนิดรุนแรง ในเขตสุขภาพที่ 7 [SERIALS -- ปีที่ 21 ฉบับที่ 2]
 ดรรชนี  มีดรรชนีวารสาร ภูมิคุ้มกันหลังการฉีดวัคซีนคอตีบกระตุ้นในผู้ใหญ่ ในประชาชนไทย [SERIALS -- ปีที่ 21 ฉบับที่ 2]
 ดรรชนี  มีดรรชนีวารสาร การสนับสนุนจากองค์การที่มีผลต่อการปฏิบัติงานป้องกันควบคุมโรคไข้เลือดออก ของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล จังหวัดมหาสารคาม [SERIALS -- ปีที่ 21 ฉบับที่ 2]
 ดรรชนี  มีดรรชนีวารสาร ปัจจัยที่สัมพันธ์กับความล่าช้าในการรักษาผู้ป่วยวัณโรคปอดที่เกิดจากระบบบริการสุขภาพของรัฐ โรงพยาบาลอำเภอในเขตโซนใต้ จังหวัดขอนแก่น [SERIALS -- ปีที่ 21 ฉบับที่ 2]
 ดรรชนี  มีดรรชนีวารสาร การพัฒนารูปแบบการบริหารแบบมีส่วนร่วมงานสร้างเสริมสุขภาพสำหรับนักเรียน ในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน [SERIALS -- ปีที่ 21 ฉบับที่ 2]
 ดรรชนี  มีดรรชนีวารสาร การประเมินระบบเฝ้าระวังโรคมือ เท้า และปาก และโรคติดเชื้อไวรัสเอนเทอโร จังหวัดขอนแก่น พ.ศ. 2555 [SERIALS -- ปีที่ 21 ฉบับที่ 2]
 ดรรชนี  มีดรรชนีวารสาร การประเมินความเสี่ยงต่อการมีบุตรเป็นโรคธาลัสซีเมียชนิดรุนแรง ในเขตบริการสุขภาพที่ 7 [SERIALS -- ปีที่ 21 ฉบับที่ 2]
 ดรรชนี  มีดรรชนีวารสาร ปัจจัยส่วนบุคคลและพฤติกรรมสุขภาพที่ไม่พึงประสงค์กับการดื่มสุราและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นประจำในเขตอำเภอแห่งหนึ่งของจังหวัดชัยภูมิ [SERIALS -- ปีที่ 22 ฉบับที่ 1]
 ดรรชนี  มีดรรชนีวารสาร การสนับสนุนจากองค์การที่มีผลต่อการปฏิบัติงานตามมาตรฐานของทีมเฝ้าระวังสอบสวนเคลื่อนที่เร็วระดับอำเภอ จังหวัดอุดรธานี [SERIALS -- ปีที่ 22 ฉบับที่ 1]
 ดรรชนี  มีดรรชนีวารสาร ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการป่วยเป็นวัณโรคปอดในผู้ป่วยเบาหวานจังหวัดร้อยเอ็ด [SERIALS -- ปีที่ 22 ฉบับที่ 1]
 ดรรชนี  มีดรรชนีวารสาร การสอบสวนการระบาดของโรคตาแดงในศูนย์ฝึกนักศึกษาวิชาทหาร โรงเรียนมัธยมศึกษาแห่งหนึ่ง อำเภอเจริญ จังหวัดบึงกาฬ 22 สิงหาคม-2 กันยายน 2557 [SERIALS -- ปีที่ 22 ฉบับที่ 1]
 ดรรชนี  มีดรรชนีวารสาร การสำรวจความชุกชุมของลูกน้ำยุงลายในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี พ.ศ. 2554-2557 [SERIALS -- ปีที่ 22 ฉบับที่ 1]
 ดรรชนี  มีดรรชนีวารสาร ประสิทธิผลของปลาในการกินลูกน้ำยุงลาย [SERIALS -- ปีที่ 22 ฉบับที่ 1]
 ดรรชนี  มีดรรชนีวารสาร คุณลักษณะผู้ติดเชื้อเอชไอวีและผู้ป่วยเอดส์ ในพื้นที่รับผิดชอบสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 6 จังหวัดขอนแก่น ปี พ.ศ. 2551-2555 [SERIALS -- ปีที่ 22 ฉบับที่ 1]
 ดรรชนี  มีดรรชนีวารสาร ชนิดของปริมาณเชื้อแบคที่เรียในอากาศ ภายในร้านรับซื้นของเก่าเขตเทศบาลนครขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น [SERIALS -- ปีที่ 22 ฉบับที่ 1]
 ดรรชนี  มีดรรชนีวารสาร การสนับสนุนจากองค์การที่มีผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 6 จังหวัดขอนแก่น [SERIALS -- ปีที่ 22 ฉบับที่ 1]
 ดรรชนี  มีดรรชนีวารสาร ความชุกและปัจจัยที่มีผลต่อการเกิดโรคพยาธิใบไม้ตับ จังหวัดเลย ปี 2556 [SERIALS -- ปีที่ 22 ฉบับที่ 1]
 ดรรชนี  มีดรรชนีวารสาร การพัฒนาระบบประเมินผลการปฏิบัติงานบุคลากรสังกัดกรมควบคุมโรค: การประยุกต์ใช้การประเมินพหุแนวคิด [SERIALS -- ปีที่ 22 ฉบับที่ 1]
 ดรรชนี  มีดรรชนีวารสาร ปัจจัยส่วนบุคคลและพฤติกรรมสุขภาพที่ไม่พึงประสงค์กับการดื่มสุราและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นประจำในเขตอำเภอแห่งหนึ่งของจังหวัดชัยภูมิ [SERIALS -- ปีที่ 22 ฉบับที่ 1]
 ดรรชนี  มีดรรชนีวารสาร การสนับสนุนจากองค์การที่มีผลต่อการปฏิบัติงานตามมาตรฐานของทีมเฝ้าระวังสอบสวนเคลื่อนที่เร็วระดับอำเภอ จังหวัดอุดรธานี [SERIALS -- ปีที่ 21 ฉบับที่ 2]
 ดรรชนี  มีดรรชนีวารสาร ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการป่วยเป็นวัณโรคปอดในผู้ป่วยเบาหวานจังหวัดร้อยเอ็ด [SERIALS -- ปีที่ 22 ฉบับที่ 1]
 ดรรชนี  มีดรรชนีวารสาร การสอบสวนการระบาดของโรคตาแดงในศูนย์ฝึกนักศึกษาวิชาทหารโรงพยาบาลมัธยมศึกษาแห่งหนึ่ง อำเภอพรเจริญ จังหวัดบึงกาฬ 22 สิงหาคม - กันยายน 2557 [SERIALS -- ปีที่ 22 ฉบับที่ 1]
 ดรรชนี  มีดรรชนีวารสาร การสำรวจความชุกชุมของลูกน้ำยุงลายในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี พ.ศ. 2554-2557 [SERIALS -- ปีที่ 22 ฉบับที่ 1]
 ดรรชนี  มีดรรชนีวารสาร ประสิทธิผลของปลาในการกินลูกน้ำยุงลาย [SERIALS -- ปีที่ 22 ฉบับที่ 1]
 ดรรชนี  มีดรรชนีวารสาร คุณลักษณะผู้ติดเชื้อเอชไอวีและผู้ป่วยเอดส์ ในพื้นที่รับผิดชอบสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 6 [SERIALS -- ปีที่ 22 ฉบับที่ 1]
 ดรรชนี  มีดรรชนีวารสาร ชนิดและปริมาณเชื้อแบคที่เรียในอากาศ ภายในร้านรับซื้อของเก่า เทศบาลนครขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น [SERIALS -- ปีที่ 22 ฉบับที่ 1]
 ดรรชนี  มีดรรชนีวารสาร การสนับสนุนจากองค์การที่มีผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากร สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 6 จังหวัดขอนแก่น [SERIALS -- ปีที่ 22 ฉบับที่ 1]
 ดรรชนี  มีดรรชนีวารสาร ความชุกและปัจจัยที่มีผลต่อการเกิดโรคพยาธิใบไม้ตับ จังหวัดเลย ปี 2556 [SERIALS -- ปีที่ 22 ฉบับที่ 1]
 ดรรชนี  มีดรรชนีวารสาร การพัฒนาระบบประเมินผลการปฏิบัติงานบุคลากรสังกัดกรมควบคุมโรค: การประยุกต์ใช้การประเมินพหุแนวคิด [SERIALS -- ปีที่ 22 ฉบับที่ 1]
 ดรรชนี  มีดรรชนีวารสาร แรงจูงใจของเภสัชกรที่มีผลต่อการพัฒนาคุณภาพระบบบริการเพื่อมุ่งสู่การรับรองคุณภาพโรงพยาบาลของฝ่ายเภสัชกรรมในโรงพยาบาลชุมชน จังหวัดชัยภูมิ [SERIALS -- ปีที่ 22 ฉบับที่ 2]
 ดรรชนี  มีดรรชนีวารสาร โปรแกรมการประยุกต์การสร้างเสริมทักษะชีวิตเพื่อป้องกันการสูบบุหรี่ในนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น อำเภอศรีธาตุ จังหวัดอุดรธานี [SERIALS -- ปีที่ 22 ฉบับที่ 2]
 ดรรชนี  มีดรรชนีวารสาร ตัวแบบนายประสิทธิผลการใช้ยาต้านไวรัสในผู้ป่วยติดเชื้อเอชไอวี/ ผู้ป่วยเอดส์ พื้นที่สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 6 จังหวัดขอนแก่น [SERIALS -- ปีที่ 22 ฉบับที่ 2]
 ดรรชนี  มีดรรชนีวารสาร รูปแบบการดำเนินงานเฝ้าระวังโรคเลปโตสไปโรซีสในพื้นที่ โดยทีม SRRT ระดับตำบล ตำบลกำพี้ อำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม [SERIALS -- ปีที่ 22 ฉบับที่ 2]
 ดรรชนี  มีดรรชนีวารสาร การพัฒนาศักยภาพแกนนำชุมชนในการป้องกันโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่และทวารหนัก เพื่อส่งเสริมระบบคัดกรองตั้งแต่แรกเริ่ม ตำบลพนมไพร อำเภอพนมไพร จังหวัดร้อยเอ็ด [SERIALS -- ปีที่ 22 ฉบับที่ 2]
 เชื่อมโยง*  วารสารสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 6 ขอนแก่น ป.23 ฉ.2 (พ.ค.-ส.ค.59)005369.pdf (สารบัญวารสาร)
 เชื่อมโยง*  วารสารสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 6 ขอนแก่น ป.21 ฉ.2 ก.ค.-ธ.ค.57 (003954).pdf (สารบัญวารสาร)
 เชื่อมโยง*  วารสารสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 6 ขอนแก่น ป.22 ฉ.1 (ม.ค.-มิ.ย.58) 004369.pdf (สารบัญวารสาร)
 เชื่อมโยง*  วารสารสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 6 ขอนแก่น ป.22 ฉ.1 ม.ค.-มิ.ย.58 (004496).pdf (สารบัญวารสาร)
 เชื่อมโยง*  วารสารสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 6 ขอนแก่น ป.23 ฉ.1 (ม.ค.-เม.ย.59)005189.pdf (สารบัญวารสาร)
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ดูแบบ: กล่อง รายการ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1.
วารสาร
SERIALS -- ปีที่ 23 ฉบับที่ 2
  Barcode: 005369
ห้องสมุด วพบ.สุรินทร์
>ชั้นวารสาร
บนชั้น
  ขอยืม
มีดรรชนีวารสาร
  •  การรับรู้ความรุนแรงของการเกิดโรคและพฤติกรรมสุขภาพของผู้ป่วยโรคมะเร็งช่องปาก ในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง / กุลชญา ลอยหา
  •  ผลของโปรแกรมการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการป้องกันโรคพยาธิใบไม้ตับของหัวหน้าครัวเรือย ตำบลบ้านฝาง อำเภอเกษตรวิสัย จังหวัดร้อยเอ็ด / กาญจนา ฮามสมพันธ์
  •  ปัจจัยคุณลักษณะส่วนบุคคล สถานะสุขภาพ ทัศนคติ และพฤติกรรมสุขภาพ ที่มีผลต่อสุขภาพช่องปาก ของผู้สูงอายุที่ป่วยเป็นโรคเบาหวานชนิดที่ 2 อำเภอห้วยราช จังหวัดบุรีรัมย์ / กนกนุช เนตรงามทวี
  •  การทดสอบความไวของลูกน้ำยุงลายต่อสารเคมีที่มีฟอสที่ระดับความเข็มข้น 0.02 มิลลิกรัมต่อลิตร จังหวัดเลย และหนองบัวลำภู ปี 2557 / สุพรรณ สายหลักคำ
  •  ผลของโปรแกรมส่งเสริมพฤติกรรมการป้องกันภาวะแทรกซ้อนทางเท้าของผู้ป่วยโรคเบาหวานชนิดที่ 2 ที่มารับบริการที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ตำบลขวาง อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม / จิรปรียา บุญสงค์
  •  รูปแบบการดำเนินงานดูแลสุขภาพผู้สูงอายุโดยเครือข่ายชุมชน ตำบลโนนศิลา อำเภอสหัสขันธ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ / ทัศนีย์ อนันทวัน
  •  การพัฒนาการดำเนินงานควบคุมพาหะนำโรคและแหล่งรังโรคกาฬโรคตามมาตรฐานกฏอนามัยระหว่างประเทศด่านช่องทางเข้าออกประเทศท่าอากาศยานอุดรธานี / ปรีชา เศษสมบูรณ์
  •  การพัฒนารูปแบบการดูแลสุขภาพอย่างต่อเนื่อง สำหรับผู้สูงอายุกลุ่มติดบ้าน ติดเตียงในโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านดงมัน ตำบลสิงห์โคก อำเภอเกษตรวิสัย จังหวัดร้อยเอ็ด / พิศสมัย บุญเลิศ
  •  การพัฒาประสิทธิภาพการดำเนินงานกองทุนหลักประกันสุขภาพของแรงงานต่างด้าวจังหวัดอุดรธานี / สุภาภรณ์ โคตรมณี
  •  ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการมีเพศสัมพันธ์ของวัยรุ่นจังหวัดเลย / รณรงค์ ศรีพล
  •  บริบททางสังคมและวิถีชุมชนของชาวบ้านแถบลุ่มน้ำซีกับการป้องกันควบคุมโรคพยาธิใบไม้ตับ / บุญทนากร พรมภักดี
2.
วารสาร
SERIALS -- ปีที่ 23 ฉบับที่ 1 ฉ.1
  Barcode: 005189
ห้องสมุด วพบ.สุรินทร์
>ชั้นวารสาร
บนชั้น
  ขอยืม
มีดรรชนีวารสาร
  •  การพัฒนาการดำเนินงานป้องกันโรคมือเท้าและปากในชุมชน ตำบลนามะเขือ อำเภอสหัสขันธ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ / ภูพาน สันประภา
  •  ผลของโปรแกรมการอบรมเพื่อพัฒนาความรู้และการปฏิบัติในการป้องกันและควบคุมโรคติดต่อของอาสาสมัครผู้ดูแลเด็กในศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียน กรุงเทพมหานคร / ไมลา อิสสระสงคราม
  •  สาเหตุและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเสียงชีวิตของผู้ป่วยวัณโรคระหว่างการรักษาในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น ปีงบประมาณ 2552-2553 / วิวรรธน์ มุงเขตกลาง
  •  การพัฒนารูปแบบการดำเนินงานป้องกันโรคมาลาเรียน โดยการมีส่วนร่วมของชุมชน ตำบลหนองแวง อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ / สมหมาย งึมประโคน
  •  ความชุกและปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับอาการปวดกล้ามเนื้อของกลุ่มอาชีพเย็บผ้าโหล ตำบลน้ำโมง อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย / จันจิรา ทิพวัง
  •  ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมสร้างเสริมสุขภาพของแรงงานในสถานประกอบการ อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี / ณรงค์ฤทธิ์ คงสนาม
  •  การเฝ้าระวังยุงพาหะนำโรคมาลาเรียในพื้นที่สวนยางพารา จังหวัดเลย ปี 2555 / สุพรรณ สายหลักคำ
  •  ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมสุขภาพของผู้ป่วยเบาหวานชนิดที่ 2 ในเขตรับผิดชอบโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น / อภิญญา บ้านกลาง
  •  ผลของโปรแกรมสุขศึกษาร่วมกับการใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์ (Facebook) ในการป้องกันการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น สำหรับนักเรียนหญิงระดับชั้นมัธยมศึกษาปีมี่ 1 / เอ็มวิกา แสงชาติ
  •  ความไวของลูกน้ำยุงลายต่อสารเคมีที่มีฟอสในจังหวัดอุดรธานร / ไสว โพธิมล
  •  การพัฒนาระบบการเฝ้าระวังป้องกันควบคุมวัณโรคตามแนวชายแดนไทย-ลาว ในพื้นที่จังหวัดหนองคาย ตามแนวทางการบันทึกความร่วมมือ / ชื่นพันธ์ วิริยะวิภาต
3.
วารสาร
SERIALS -- ปีที่ 22 ฉบับที่ 2
  Barcode: 005190
ห้องสมุด วพบ.สุรินทร์
>ชั้นวารสาร
บนชั้น
  ขอยืม
มีดรรชนีวารสาร
  •  แรงจูงใจของเภสัชกรที่มีผลต่อการพัฒนาคุณภาพระบบบริการเพื่อมุ่งสู่การรับรองคุณภาพโรงพยาบาลของฝ่ายเภสัชกรรมในโรงพยาบาลชุมชน จังหวัดชัยภูมิ / ชนะพล ศรีฤาชา
  •  โปรแกรมการประยุกต์การสร้างเสริมทักษะชีวิตเพื่อป้องกันการสูบบุหรี่ในนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น อำเภอศรีธาตุ จังหวัดอุดรธานี / พิพัฒน์พล พินิจดี
  •  ตัวแบบนายประสิทธิผลการใช้ยาต้านไวรัสในผู้ป่วยติดเชื้อเอชไอวี/ ผู้ป่วยเอดส์ พื้นที่สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 6 จังหวัดขอนแก่น / ปิยธิดา ภูตาไชย
  •  รูปแบบการดำเนินงานเฝ้าระวังโรคเลปโตสไปโรซีสในพื้นที่ โดยทีม SRRT ระดับตำบล ตำบลกำพี้ อำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม / ประเสริฐ ไหลหาโคตร์
  •  การพัฒนาศักยภาพแกนนำชุมชนในการป้องกันโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่และทวารหนัก เพื่อส่งเสริมระบบคัดกรองตั้งแต่แรกเริ่ม ตำบลพนมไพร อำเภอพนมไพร จังหวัดร้อยเอ็ด / นีรนุช เสียงเลิศ
  •  การพัฒนารูปแบบการบริหารจัดการวัคซีนและระบบลูกโซ่ความเย็นในเครือข่ายหน่วยบริการปฐมภูมิ อำเภอสำโรงทาบ จังหวัดสุรินทร์ / ลิขิต กิจขุนทด
  •  พฤติกรรมสุขภาพในการป้องกันโรคติดเชื้อStreptococcus suis ของประชาชนในตำบลขมิ้น และตำบลโพนจาน อำเภอโพนสวรรค์ จังหวัดนครพนม / รุจิรา ตุริยศาสตร์
  •  พฤติกรรมในการเลือกซื้ออาหารพร้อมรับประทานจากร้านสะดวกซื้อและภาวะโภชนาการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย / วิชุดา สมจิตร
  •  การปรับคุณภาพการดำเนินงานตำบลจัดการสุขภาพโดยการเทียบรอยคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลขอนแก่น อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น / ชุลีลักษณ์ หนูเสน
4.
วารสาร
SERIALS -- ปีที่ 22 ฉบับที่ 1
  Barcode: 004369
ห้องสมุด วพบ.สุรินทร์
>ชั้นวารสาร
บนชั้น
  ขอยืม
มีดรรชนีวารสาร
  •  ปัจจัยส่วนบุคคลและพฤติกรรมสุขภาพที่ไม่พึงประสงค์กับการดื่มสุราและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นประจำในเขตอำเภอแห่งหนึ่งของจังหวัดชัยภูมิ / สาโรจน์ ประพรมมา
  •  การสนับสนุนจากองค์การที่มีผลต่อการปฏิบัติงานตามมาตรฐานของทีมเฝ้าระวังสอบสวนเคลื่อนที่เร็วระดับอำเภอ จังหวัดอุดรธานี / พรพิมล จิตธรรมมา
  •  ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการป่วยเป็นวัณโรคปอดในผู้ป่วยเบาหวานจังหวัดร้อยเอ็ด / สมพร ขามรัตน์
  •  การสอบสวนการระบาดของโรคตาแดงในศูนย์ฝึกนักศึกษาวิชาทหาร โรงเรียนมัธยมศึกษาแห่งหนึ่ง อำเภอเจริญ จังหวัดบึงกาฬ 22 สิงหาคม-2 กันยายน 2557 / ภมร ดรุณ
  •  การสำรวจความชุกชุมของลูกน้ำยุงลายในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี พ.ศ. 2554-2557 / ไสว โพธิมล
  •  ประสิทธิผลของปลาในการกินลูกน้ำยุงลาย / กองแก้ว ยะอูป
  •  คุณลักษณะผู้ติดเชื้อเอชไอวีและผู้ป่วยเอดส์ ในพื้นที่รับผิดชอบสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 6 จังหวัดขอนแก่น ปี พ.ศ. 2551-2555 / ปิยธิดา ภูตาไชย
  •  ชนิดของปริมาณเชื้อแบคที่เรียในอากาศ ภายในร้านรับซื้นของเก่าเขตเทศบาลนครขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น / พรรณิภา ดีจะมาลา
  •  การสนับสนุนจากองค์การที่มีผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 6 จังหวัดขอนแก่น / สิรินทร์ทิพย์ อุดมวงศ์
  •  ความชุกและปัจจัยที่มีผลต่อการเกิดโรคพยาธิใบไม้ตับ จังหวัดเลย ปี 2556 / อังษณา ยศปัญญา
  •  การพัฒนาระบบประเมินผลการปฏิบัติงานบุคลากรสังกัดกรมควบคุมโรค: การประยุกต์ใช้การประเมินพหุแนวคิด / บุญทนากร พรมภักดี
5.
วารสาร
SERIALS -- ปีที่ 22 ฉบับที่ 1
  Barcode: 004496
ห้องสมุด วพบ.สุรินทร์
>ชั้นวารสาร
บนชั้น
  ขอยืม
มีดรรชนีวารสาร
  •  ปัจจัยส่วนบุคคลและพฤติกรรมสุขภาพที่ไม่พึงประสงค์กับการดื่มสุราและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นประจำในเขตอำเภอแห่งหนึ่งของจังหวัดชัยภูมิ / สาโรจน์ ประพรมมา
  •  ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการป่วยเป็นวัณโรคปอดในผู้ป่วยเบาหวานจังหวัดร้อยเอ็ด / สมพร ขามรัตน์
  •  การสอบสวนการระบาดของโรคตาแดงในศูนย์ฝึกนักศึกษาวิชาทหารโรงพยาบาลมัธยมศึกษาแห่งหนึ่ง อำเภอพรเจริญ จังหวัดบึงกาฬ 22 สิงหาคม - กันยายน 2557 / ภมร ดรุณ
  •  การสำรวจความชุกชุมของลูกน้ำยุงลายในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี พ.ศ. 2554-2557 / ไสว โพธิมล
  •  ประสิทธิผลของปลาในการกินลูกน้ำยุงลาย / กองแก้ว ยะอูป
  •  คุณลักษณะผู้ติดเชื้อเอชไอวีและผู้ป่วยเอดส์ ในพื้นที่รับผิดชอบสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 6 / ปิยธิดา ภูตาไชย
  •  ชนิดและปริมาณเชื้อแบคที่เรียในอากาศ ภายในร้านรับซื้อของเก่า เทศบาลนครขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น / พรรณิกา ดีจะมาลา
  •  การสนับสนุนจากองค์การที่มีผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากร สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 6 จังหวัดขอนแก่น / สิรินทร์ทิพย์ อุดมวงศ์
  •  ความชุกและปัจจัยที่มีผลต่อการเกิดโรคพยาธิใบไม้ตับ จังหวัดเลย ปี 2556 / อังคณา ยศปัญญา
  •  การพัฒนาระบบประเมินผลการปฏิบัติงานบุคลากรสังกัดกรมควบคุมโรค: การประยุกต์ใช้การประเมินพหุแนวคิด / บุญทนากร พรมภักดี
6.
วารสาร
SERIALS -- ปีที่ 21 ฉบับที่ 2
  Barcode: 003954
ห้องสมุด วพบ.สุรินทร์
>ชั้นวารสาร
บนชั้น
  ขอยืม
มีดรรชนีวารสาร
  •  การเฝ้าระวังการระบาดของโรคคอตีบทางห้องปฏิบัติการ / วัจนา ช่องทอง
  •  ประเมินความเสี่ยงต่อการเกิดโรคเบต้าธาลัสซีเมียชนิดรุนแรง ในเขตสุขภาพที่ 7 / สุทัศนีย์ วิมลเศรษฐ
  •  ภูมิคุ้มกันหลังการฉีดวัคซีนคอตีบกระตุ้นในผู้ใหญ่ ในประชาชนไทย / พงศธร พอกเพิ่มดี
  •  การสนับสนุนจากองค์การที่มีผลต่อการปฏิบัติงานป้องกันควบคุมโรคไข้เลือดออก ของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล จังหวัดมหาสารคาม / สิทธิพร นามมา
  •  ปัจจัยที่สัมพันธ์กับความล่าช้าในการรักษาผู้ป่วยวัณโรคปอดที่เกิดจากระบบบริการสุขภาพของรัฐ โรงพยาบาลอำเภอในเขตโซนใต้ จังหวัดขอนแก่น / ณัฏฐกานต์ ศรีเรือง
  •  การพัฒนารูปแบบการบริหารแบบมีส่วนร่วมงานสร้างเสริมสุขภาพสำหรับนักเรียน ในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน / ณัฐปคัลภ์ สันวิจิตร
  •  การประเมินระบบเฝ้าระวังโรคมือ เท้า และปาก และโรคติดเชื้อไวรัสเอนเทอโร จังหวัดขอนแก่น พ.ศ. 2555 / รัชนี นันทนุช
  •  การประเมินความเสี่ยงต่อการมีบุตรเป็นโรคธาลัสซีเมียชนิดรุนแรง ในเขตบริการสุขภาพที่ 7 / สุทัศนีย์ วิมลเศรษฐ
  •  การสนับสนุนจากองค์การที่มีผลต่อการปฏิบัติงานตามมาตรฐานของทีมเฝ้าระวังสอบสวนเคลื่อนที่เร็วระดับอำเภอ จังหวัดอุดรธานี / พรพิมล จิตธรรมมา
   [แสดง 6/6 รายการ]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: วารสารสำนักงานป้..
Bib 13399126917

 
 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. ULIBM